Trang chủTin tứcThay đổi chiến thuật telesales với gói cước phù hợp để đạt doanh số “khủng”

Thay đổi chiến thuật telesales với gói cước phù hợp để đạt doanh số “khủng”

Mục lục

Thực tế với nghề telesales, không khó để thấy trong hàng chục cuộc gọi mỗi ngày, chỉ có số ít trong đó thật sự được khách hàng bắt máy và lắng nghe. Áp lực doanh số đè nặng cùng chi phí cước thoại tăng cao sẽ khiến không ít người trong nghề cảm thấy mệt mỏi. Ba tháng tổng kết cuối năm đã đến gần, bạn đã có lối thoát nào cho tình trạng telesales kém hiệu quả này chưa? Những chiến thuật dưới đây sẽ giúp tình hình kinh doanh bản khởi sắc hơn.

Chuẩn bị thật chu đáo

 

Mọi sự chuẩn bị cả về tâm lý lẫn kịch bản nói có thể cảm tưởng dài bất tận, nhưng thực chất sẽ chỉ diễn ra trong vòng vài phút. Bởi lẽ, khách hàng thường chỉ dành ít phút rảnh rỗi hiếm hoi trong ngày để lắng nghe thông tin từ các telesales. Vậy nên, đừng quá lo lắng về những lý do họ từ chối cuộc gọi.

 

Cách nhanh nhất để vượt qua khó khăn này là hãy kiên trì và không ngừng cố gắng. Kiên trì gọi, kiên trì lắng nghe và luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống, bạn sẽ thấy bản thân trở nên bản lĩnh hơn trong nghề telesales mỗi ngày. Mỗi lần thất bại, bạn lại sửa kịch bản để chu đáo, phù hợp và hoàn thiện hơn.

 

Bên cạnh kịch bản và tâm lý, bạn cần chuẩn bị những gói cước chất lượng để không bị ngắt quãng khi gọi khách, như gói cước CK800 với 700 phút thoại nội mạng MobiFone và Vinaphone, cố định VNPT toàn quốc và 150 phút gọi ngoại mạng hoặc gói cước MF250 với 1000 phút gọi nội mạng và 400 phút gọi ngoại mạng.

Đừng để sim rác làm bạn “rác”

 

Mỗi khách hàng thường chỉ dành 2-3 giây đọc số điện thoại gọi đến. Do đó, ấn tượng trong khoảnh khắc này là vô cùng quan trọng. Điều này chỉ có thể dành được khi bạn đang sở hữu sim số đẹp.

 

Khách hàng sẽ ấn tượng khi nhìn thấy  các số tam hoa, số tứ quý, số tiến lên… gọi đến. Họ sẽ không tránh khỏi tâm lý tò mò muốn nghe máy để biết ai đang gọi đến. Ngoài ra, đây cũng là cách xây dựng hình tượng “cao cấp” của người doanh nhân, người làm kinh doanh thành đạt, thông qua việc liên lạc và trao đổi thông tin. Trong thời gian, khi đặt mua số vip của MBF, bạn sẽ có cơ hội trúng iPhone 12 Pro Max.

 

Tiết kiệm khoảng thời gian vàng

 

Khách hàng chỉ dành cho bạn 10-15 giây đầu cuộc gọi để thực sự lắng nghe thông tin. Bạn cần “giật tít” bằng lời nói, đưa thông tin quan trọng và thu hút nhất trong câu đầu tiên. Khách hàng sẽ thấy hứng thú và yêu cầu các thông tin đi kèm ngay sau đó.

 

Nhiều người mới bắt đầu làm telesales thường dài dòng gây mệt mỏi cho khách hàng. Người chuyên nghiệp sẽ lựa chọn thông tin đắt giá nhất để đưa lên đầu kịch bản. Nếu bạn chưa biết cách đưa ra lời thông báo cuốn hút, hãy sửa lại kịch bản của mình ngay.

 

Hai gói cước CK800 và MF250 là các gói cước phù hợp với người kinh doanh, telesales chuyên nghiệp. Bạn có thể mua sim trả sau cùng MobiFone và áp các chiến thuật đột phá đã giới thiệu ở trên để đạt được mong muốn. Hi vọng những chiến thuật telesales mà MobiFone đem đến sẽ giúp ích bạn trong việc thuyết phục được khách hàng trong kinh doanh.

Đăng ký các gói cước trả sau tại đây

Bình luận

user-icon
Chưa có bình luận nào !