Chính sách vận chuyển

Sau khi tiến hành đặt hàng thành công, MobiFone Hà Nội sẽ liên hệ quý khách để xác nhận và hoàn thành thủ tục đặt hàng.

Hiện tại, MobiFone cung cấp 2 hình thức nhận hàng bao gồm: Nhận hàng tại địa điểm giao dịch (cửa hàng MobiFone tại Hà Nội) hoặc nhận hàng tại địa chỉ theo yêu cầu. Với khách hàng nhận hàng tại địa chỉ theo yêu cầu, MobiFone Hà Nội sẽ gửi ship COD đến quý khách hàng, khách hàng chỉ phải thanh toán khi đã nhận hàng thành công.

Thời gian nhận hàng, chi phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào địa chỉ của bạn và dựa trên cách tính phí của đơn vị vận chuyển trung gian MobiFone Hà Nội sử dụng. Bạn có thể liên hệ với MobiFone Hà Nội để kiểm tra quá trình vận chuyển của đơn hàng.

Lưu ý: 

  1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  1. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  1. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
  1. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. MobiFone Hà Nội sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.