Khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ trên website Mobifonehanoi.vn, khách hàng không hài lòng trong quá trình sử dụng hoặc gặp sự cố phát sinh, vui lòng liên hệ với các cửa hàng giao dịch của Công ty Dịch vụ MobiFone Hà Nội để được hỗ trợ khắc phục. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của MobiFone khu vực 1: 0896 789 789 hoặc gửi tin nhắn đến Facebook: https://www.facebook.com/cskhmobifone.
Quy trình tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng:
Khi phát sinh tranh chấp, MobiFone Hà Nội đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các Bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của MobiFone Hà Nội và thực hiện theo các bước sau:
BƯỚC 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của qua email: Mobifone.hanoi2020@gmail.com hoặc Hotline: 0896 789 789 .
BƯỚC 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại MobiFone Hà Nội sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.
MobiFone Hà Nội tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Thông tin liên hệ:
MOBIFONE HÀ NỘI: Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1
- Hotline: 0896 789 789
- Website: Mobifonehanoi.vn
- Group: Facebook.com/groups/cskhmobifonehanoi
- Inbox tại: m.me/cskhmobifone