Trang chủTin tứcMy MobiFone là gì? Hướng dẫn cách tải, cài đặt sử dụng My MobiFone

My MobiFone là gì? Hướng dẫn cách tải, cài đặt sử dụng My MobiFone

Mục lục

My MobiFone là gì? Làm cách nào để tải, cài đặt sử dụng ứng dụng My Mobifone?

My Mobifone là ứng dụng hữu ích được sử dụng quản lý chi tiêu, quản lý cước, dịch vụ Mobifone đang sử dụng, các bạn có thể biết được mình đang sử dụng các dịch vụ gì của MobiFone để có thể kiểm soát được mức độ sử dụng dịch vụ MobiFone trong tháng.Ở trong bài viết này MobiFone Hà Nội xin hướng dẫn cho các bạn cách tải cài đặt My MobiFone và hướng dẫn sử dụng My MobiFone chi tiết nhất nhé?

Hướng dẫn cài đặt My Mobifone trên thiết bị di động IOS, Android

Hiện tại, ứng dụng My Mobifone đang được triển khai trên hệ điều hành Android và iOS các bạn đang sử dụng smartphone có thể làm theo hướng dẫn sau để tải My Mobifone

- Đối với thiết bị chạy hệ điều hành Android: Vào kho ứng dụng Google Play gõ vào ô tìm kiếm “My Mobifone”, chấp nhận điều khoản và tải về máy, hệ thống sẽ tự động cài đặt.
- Đối với thiết bị chạy hệ điều hành iOS: Truy cập vào kho ứng dụng Apple Store và làm tương tự như trên.
ứng dụng My Mobifone

Tính năng và cách sử dụng ứng dụng My Mobifone

1. Quản lý thông tin thuê bao

- Tên chủ thuê bao, số thuê bao, hình thức hòa mạng.
- Thông tin tài khoản: tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, tài khoản SMS, tài khoản Data.
- Thông tin cước trả sau: nợ cước, cước tạm tính, chu kỳ cước.
- Thông tin gói cước 3G Mobifone / 4G Mobifone đang dùng: Tên gói cước, data hiện hữu.
- Thông tin Hội viên Kết nối dài lâu.

 


2. Tiện ích thuê bao.

- Tính năng nạp thẻ cho bất kỳ thuê bao Mobifone nào, quét QR-Code serial thẻ cào.
- Tra cứu lịch sử cuộc gọi, lịch sử thanh toán, hình thức thanh toán hóa đơn.
- Biểu đồ lịch sử cước phát sinh (thuê bao trả sau).
- Dò tìm điểm giao dịch Mobifone gần nhất.

 

3. Tin tức

Cập nhật thông tin khuyến mãi mới nhất, các chương trình, chính sách hấp dẫn của Mobifone.

4. Dịch vụ GTGT

- Danh sách dịch vụ.
- Các dịch vụ thuê bao đang sử dụng.
- Hỗ trợ đăng ký/hủy/kiểm tra trạng thái dịch vụ giá trị gia tăng.

5. Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ

- Các câu hỏi thường gặp.
- Quay số nhanh đến tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 9090.
- Gọi nhanh đến tổng đài tự động 18001090 của Mobifone


Lưu ý: Khi sử dụng ứng dụng các thiết bị phải được kết nối Internet (qua mạng 3G Mobifone4G/5G Mobifone hoặc Wifi). Đặc biệt khi kết nối sử dụng My MobiFone qua 3G/4G/5G bạn sẽ được miễn hoàn toàn cước phí Data.

Chúc quý khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và an tâm sử dụng các dịch vụ của nhà mạng cung cấp khi đã cài đặt ứng dụng My Mobifone thành công nhé!

Bình luận

user-icon
user-icon
user
07/20/2021
937729
user-icon
user
07/16/2021
993024