Mục lục
Khi tài khoản hết tiền, cần liên lạc gấp với bạn bè, người thân mà lại không có sóng wifi, data 4G thì dịch vụ ứng phút gọi và tin nhắn thực sự là “phao cứu sinh” cần thiết dành cho bạn. Cách ứng phút gọi và tin nhắn MobiFone như thế nào? Hãy cùng MobiFone Hà Nội tìm hiểu về dịch vụ siêu tiện ích này trong bài viết dưới đây.
Đối tượng tham gia: Toàn bộ các thuê bao trả trước của MobiFone nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài.
Ưu đãi nhận được: Nhà mạng cho phép ứng trước phút gọi nội mạng, phút gọi ngoại mạng, tin nhắn sms nội mạng, tin nhắn sms ngoại mạng. Bạn có cơ hội ứng tối đa 3 lần trước khi nạp thẻ.
Hướng dẫn ứng phút gọi và tin nhắn MobiFone liên lạc trong trường hợp khẩn cấp
Có 2 cách ứng phút gọi và tin nhắn MobiFone cực kỳ đơn giản. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách tùy từng trường hợp.
Khi tài khoản điện thoại của bạn không đủ số dư để thực hiện cuộc gọi, tổng đài MobiFone sẽ gửi đến thuê bao tin nhắn sms mời tham gia dịch vụ ứng phút gọi hoặc tin nhắn. Bạn kiểm tra tin nhắn, chỉ cần lựa chọn cho mình gói cước phù hợp và thực hiện thao tác xác nhận là có thể ứng thành công.
Trong tin nhắn sẽ bao gồm những thông tin sau: Dịch vụ bạn có thể ứng, Cước phí, Cú pháp xác nhận. Bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước trong hướng dẫn là được.
Lưu ý:
- Mỗi số điện thoại chỉ được ứng tối đa 3 lần
- Hạn thanh toán là 90 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch. Nếu không thanh toán kịp thời, số điện thoại của bạn có thể sẽ bị khóa.
- Khi tài khoản của bạn có số dư >= nợ ứng: Hệ thống sẽ tự động trừ 100% tiền ứng.
- Khi tài khoản có số dư < nợ ứng: Hệ thống sẽ trừ bậc thang từ 80%, 60%, 40%, 20% số tiền ứng vào tài khoản chính. Số nợ còn lại sẽ được trừ tiếp trong những lần tiếp theo.
Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách ứng phút gọi và tin nhắn MobiFone để liên lạc trong trường hợp khẩn cấp. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tiện ích với dịch vụ này của MobiFone!