Thương hiệu
Khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp qua tin nhắn
GIỚI THIỆU
Dịch vụ dành cho Doanh nghiệp có nhu cầu gửi Tin nhắn quảng cáo và Tin nhắn chăm sóc Khách hàng đến Khách hàng hiển thị tên ...
1. Dịch vụ nhắn tin quảng cáo (SMS QC)
Lĩnh vực Bất Động sản, Sim số đẹp: 220đ/ SMS
Lĩnh vực còn lại: 550đ/SMS
2. Dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng (SMS CSKH)
a. Chính sách giá cước
Lĩnh vực Y tế, Giáo dục, Điện lực (LV1): 385
Đơn giá trên đã bao gồm VAT- Đối với các mức sản lượng lớn, MobiFone có chính sách chiết khấu linh hoạt lên đến 35% (tùy từng lĩnh vực).
b. Chính sách thu phí Brandname
LƯU Ý :
Doanh nghiệp có nhu cầu gửi Tin nhắn quảng cáo và Tin nhắn chăm sóc Khách hàng đến Khách hàng hiển thị tên Thương hiệu
Thương hiệu
Khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp qua tin nhắn
Đầu tư
Không chi phí đầu tư ban đầu; Không nhân sự vận hành; Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống; Không chi phí bảo trì hệ thống
Tiết kiệm
Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường; Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí
Linh hoạt
Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được; Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất
Giám sát
Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi; Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi; Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài; Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng
Mở rộng
Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp
Hotline di động không giới hạn cuộc gọi
Sử dụng không cần cài App hay Internet/ 3G/ 4G
Định tuyến cuộc gọi thông minh (Theo kỹ năng, phòng ban, follow-up,...)
Tích hợp đa kênh Thoại, SMS, Email, Livechat, Facebook
Hệ thống ghi nhận Phiếu ghi (Ticket) chuyên nghiệp
Hệ thống Quản lý Cam kết CSKH SLA