Thương hiệu
Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; Không giới hạn cuộc gọi đồng thời; Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định
GIỚI THIỆU
Gói dịch vụ giúp khách hàng Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuận tiện trong việc Đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua hình thức đăng ký SMS hoặc App Mobile
Gói cước mBiz phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp đa dạng ngành nghề, lĩnh vực (tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, logistic, chuỗi cửa hàng siêu thị, thương mại điện tử, ...)
Thuê bao đăng ký là Thuê bao Khách hàng Doanh nghiệp trước, trả sau KHDN (không bao gồm các loại sim thử, công vụ, nghiệp vụ, MDT, FDN)
Mỗi thuê bao Doanh nghiệp đăng ký gói cước được phép thêm tối đa 49 thành viên vào nhóm.
Ngoài ra: Đối với Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng giải pháp viễn thông tổng thể: Thoại; Data; Dịch vụ tổng đài di động cho số lượng trên 50 thành viên. Có thể tham khảo thêm giải pháp tổng thể mBiz360 tại https://mbiz360.mobifone.vn/
STT |
Tên gói |
Giá gói (Đồng) |
Nội nhóm |
Thoại Nội mạng |
Thoại Ngoại mạng |
Data |
|
1 |
Gói chính |
MB188 |
203,000 |
Miễn phí cuộc gọi nội nhóm không giới hạn số phút |
1888 |
188 |
188 GB |
2 |
MB288 |
303,000 |
2888 |
288 |
288 GB |
||
3 |
MB388 |
403,000 |
3888 |
388 |
388 GB |
||
1 |
Gói mua thêm dung lượng dùng chung |
MB58 |
58,000 |
188 |
188GB |
||
2 |
MB98 |
98,000 |
198 |
88 |
198Gb |
||
3 |
MB128 |
128,000 |
388 |
108 |
388GB |
Chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ: 1800.1090 hoặc truy cập website: https://mbiz360.mobifone.vn/
Quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ:
Cách 1: Đăng ký qua cú pháp tin nhắn
Cách 2: Đăng ký qua App Mobile
Cách 3: Đăng ký qua Nhân viên bán hàng/ Đại lý của MobiFone
Quy định thuê bao thành viên tham gia mBiz360
Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng, một số ngành nghề điển hình có thể kể đến như: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, tư vấn, bán lẻ, spa, thẩm mỹ
Thương hiệu
Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; Không giới hạn cuộc gọi đồng thời; Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định
Đầu tư
Không chi phí đầu tư ban đầu; Không nhân sự vận hành; Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống; Không chi phí bảo trì hệ thống
Tiết kiệm
Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường; Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí
Linh hoạt
Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được; Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất
Giám sát
Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi; Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi; Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài; Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng
Mở rộng
Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp
Hotline di động không giới hạn cuộc gọi
Sử dụng không cần cài App hay Internet/ 3G/ 4G
Định tuyến cuộc gọi thông minh (Theo kỹ năng, phòng ban, follow-up,...)
Tích hợp đa kênh Thoại, SMS, Email, Livechat, Facebook
Hệ thống ghi nhận Phiếu ghi (Ticket) chuyên nghiệp
Hệ thống Quản lý Cam kết CSKH SLA