Mục lục
Khoảng 16h30 phút ngày 29/09/2020, người sử dụng thuê bao MobiFone ở nhiều tỉnh thành phải đối diện với tình trạng mất sóng cục bộ, làm gián đoạn thông tin liên lạc, khiến nhiều người hoang mang và lo lắng. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì? Khi nào nhà mạng sẽ xử lý sự cố này? Hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.
Lỗi mất sóng ngày 29/09/2020 của nhà mạng MobiFone
Cuối giờ chiều ngày 29/09/2020, nhiều người dùng phản ánh không thể thực hiện các thao tác gọi, nhắn tin hay truy cập internet bằng dịch vụ data 4G của MobiFone. Cột sóng mạng MobiFone trên di động hiển thị không có dịch vụ.
Tình trạng này diễn ra khiến nhiều người hiểu lầm điện thoại di động bị hỏng hoặc sim bị hư, bị chặn cuộc gọi. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, học tập, thông tin liên lạc của người dân.
Thời điểm nào tình trạng lỗi mạng này sẽ được xử lý?
Hiện nay nhà mạng MobiFone đang huy động toàn bộ đội ngũ nhân viên, chuyên gia kỹ thuật tích cực xử lý ứng cứu thông tin để khắc phục lỗi mạng này, cân chỉnh lưu lượng giúp các thuê bao khôi phục hoạt động bình thường, thông tin liên lạc thông suốt trong các khu vực tỉnh thành bị ảnh hưởng.
Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ nhà mạng là thời điểm nào sẽ khắc phục xong.
Bạn nên làm gì khi bị lỗi mạng?
Vì tình trạng mất sóng này do lỗi của nhà mạng nên bạn không cần phải làm gì để khắc phục cả. Bạn chỉ cần yên tâm chờ đợi và khi xử lý thành công, MobiFone sẽ thông báo đến bạn qua tin nhắn. Hoặc bạn có thể liên hệ qua fanpage: https://www.facebook.com/cskhmobifone/ - chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi tình trạng lỗi sóng được khắc phục.
Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về việc mất sóng của nhà mạng MobiFone ngày 29/09/2020. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!