Thương hiệu
Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; Không giới hạn cuộc gọi đồng thời; Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định
GIỚI THIỆU
Là một hệ thống bao gồm 1 số điện thoại di động trả trước của MobiFone làm tổng đài chung, các số điện thoại của các nhân viên trong doanh nghiệp.
TT |
Loại cước |
Tên gói cước |
Mức cước (VNĐ) |
Thời gian sử dụng (ngày) |
Ghi chú |
|
1 |
Cước thuê bao số hotline |
Gói 30 ngày (1T) |
99.000 |
30 |
- Miễn phí sử dụng tháng đầu tiên khi đăng ký dịch vụ lần đầu. - Khách hàng đổi gói cước, chu kỳ gói cước mới sẽ được tính tại thời điểm đăng ký gói cước mới. |
|
Gói 90 ngày (3T) |
297.000 |
90 |
||||
Gói 180 ngày (6T) |
594.000 |
180 |
||||
Gói 360 ngày (12T) |
1.188.000 |
360 |
||||
2 |
Cước thuê bao số máy lẻ |
Số/Tháng |
25.000 |
30 |
||
3 |
Tạm ứng tài khoản tổng đài để gọi ra |
Nội mạng |
NM100K |
100.000 |
|
MUA gửi 1565 (gửi từ số Hotline) Gọi nội mạng và ngoại mạng trong nước |
NM200K |
200.000 |
|
||||
NM500K |
500.000 |
|
||||
Ngoại mạng |
Ng100K |
100.000 |
|
|||
Ng200K |
200.000 |
|
||||
Ng500K |
500.000 |
|
||||
4 |
Cước gọi nội bộ |
500 phút đầu |
|
|
|
Miễn phí (trừ tháng đầu tiên) |
Gọi hết 500 phút đầu |
|
300/phút |
30 |
|||
5 |
Cước gọi nội mạng |
|
440/phút |
30 |
Trừ vào tài khoản doanh nghiệp |
|
6 |
Cước gọi ngoại mạng |
|
900/phút |
30 |
||
7 |
Cước thuê bao áp dụng cho các doanh nghiệp sử dụng đầu số 1800/1090 |
|
100.000đ/đầu số 1800/1900/tháng. |
30 |
Trừ vào tài khoản chính của số hotline |
- Hướng dẫn đăng ký hủy, gia hạn gói cước:
TT |
Yêu cầu |
Cú pháp nhắn tin |
Số tắt để nhận yêu cầu |
1 |
Đăng ký gói cước |
( = 3T, 6T, 12T)
VD: SML 1xx 0903210075 gửi 1565
|
1565 |
2 |
Mua gói cước |
( = NM100K, NM200K, NM500K, NG100K, NG200K, NG500K) |
|
2 |
Hủy gói cước |
|
|
3 |
Sử dụng lại dịch vụ |
TT gửi 1565 |
|
4 |
Kiểm tra tài khoản |
KTTK gửi 1565 |
|
5 |
Hướng dẫn |
HD gửi 1565 |
- Hướng dẫn sử dụng ứng dụng:
Hiện tại ứng dụng Tổng đài di động trả trước đã có mặt trên hệ điều hành Android.
TT |
Tính năng |
Mô tả |
---|---|---|
1 |
Mua gói cước |
Đăng ký tùy chọn các gói cước thoại có sẵn trong danh mục |
2 |
Gia hạn tổng đài |
Khách hàng chủ động thực hiện gia hạn tổng đài trên App theo cú pháp soạn sẵn |
3 |
Đăng ký số máy lẻ |
Khách hàng có thể vào danh mục số máy lẻ để đăng ký các số máy lẻ cho tổng đài |
4 |
Đăng ký tích hợp số 1800/1900 |
Khách hàng có thể vào danh mục tích hợp đầu số để đăng ký tích hợp các số 1800/1900 vào tổng đài |
5 |
Nhật ký cuộc gọi |
Xem được lịch sử các cuộc gọi của tổng đài |
6 |
Thông báo chuẩn bị hết cước thuê bao, cước thoại |
Ứng dụng hiển thị các thông báo số Hotline chuẩn bị hết cước thoại và cước thuê bao trước 3 ngày để khách hàng biết và thực hiện gia hạn |
7 |
Báo cáo |
Khách hàng xem được các báo cáo về tổng lưu lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, cuộc gọi nhỡ và tổng cước số Hotline |
8 |
Thêm |
Hiển thị các tin tức liên quan, các thông tin CTKM |
TT |
Tính năng |
Mô tả |
---|---|---|
1 |
Gọi điện |
Bấm phím, thực hiện các cuộc gọi nội bộ và cho khách hàng |
2 |
Nhật ký cuộc gọi |
Xem được lịch sử các cuộc gọi của số máy lẻ |
3 |
Báo cáo |
Khách hàng xem được báo cáo về tổng lưu lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, cuộc gọi nhỡ của số máy lẻ đó |
Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng, một số ngành nghề điển hình có thể kể đến như: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, tư vấn, bán lẻ, spa, thẩm mỹ
Thương hiệu
Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; Không giới hạn cuộc gọi đồng thời; Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định
Đầu tư
Không chi phí đầu tư ban đầu; Không nhân sự vận hành; Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống; Không chi phí bảo trì hệ thống
Tiết kiệm
Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường; Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí
Linh hoạt
Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được; Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất
Giám sát
Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi; Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi; Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài; Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng
Mở rộng
Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp
Hotline di động không giới hạn cuộc gọi
Sử dụng không cần cài App hay Internet/ 3G/ 4G
Định tuyến cuộc gọi thông minh (Theo kỹ năng, phòng ban, follow-up,...)
Tích hợp đa kênh Thoại, SMS, Email, Livechat, Facebook
Hệ thống ghi nhận Phiếu ghi (Ticket) chuyên nghiệp
Hệ thống Quản lý Cam kết CSKH SLA